FANDOM

Quả dâu rừng là loại cây ăn quả có thể được thu hoạch từ cấp 19 trở đi. Chúng phát triển trên bụi cây mâm xôi mỗi 18 giờ và có thể được thu hoạch bốn lần. Sau khi thu hoạch thứ ba héo bụi nhưng có thể được hồi sinh một lần cuối cùng. Vụ thu hoạch thứ tư và cuối cùng làm cho bụi cây chết và không có mâm xôi hơn có thể được thu thập.

Mỗi vụ thu hoạch sản lượng mâm xôi thêm:

2 dâu rừng cho vụ thu hoạch đầu tiên

3 dâu rừng vụ thu hoạch thứ hai

4 dâu rừng cho vụ thu hoạch thứ ba và thứ tư

Do đó mỗi bụi cho tối đa 13 dâu rừng trong 72 giờ tối thiểu.

Mua một bụi cây dâu rừng có giá 220 xu. Quả mâm xôi có thể được bán hoặc mua với một mức giá tối đa 460 đồng tiền cho mười trái cây.

Quả dâu rừng có thể được sử dụng để làm cho mâm xôi muffin, mứt mâm xôi, váy violet, nước ép quả mọng, quả mâm xôi mocha, nến, sinh tố berry, sữa chua mũ chống nắng.

Sự hồi sinh

Sau khi thu hoạch thứ ba héo bụi. Để làm sống lại nó, người chơi phải gõ vào các bụi cây và đặt một dấu hiệu trên nó. Thì khách truy cập có thể gõ các bụi cây để làm sống lại nó.

Ngoài làm sống lại các bụi cây, điều này cũng sẽ cung cấp cho các khách truy cập một số kinh nghiệm và khả năng nhận được một thẻ quà tặng. Một khi các bụi cây đã được hồi sinh, người chơi sở hữu các bụi sẽ có được một thu hoạch hơn bốn dâu rừng trước các bụi cây chết.

Rìu là cần thiết để cắt bụi cây chết.