FANDOM

Roadside shop

Roadside Shop là nơi để trao đổi/mua bán giữa những sản phẩm của các người chơi. Roadside Shop có tấm mái tôn mày đỏ trắng, 6 ô hàng đầu có thể là những cái ô đựng hàng. Một chợ ngoài trời được làm từ loại gỗ ép đặc biệt xám-nâu. 2 giỏ đầy quả màu đỏ, xanh và một số hộp trống.

Chức năng

Bán hàng trong Roadside Shop xuất hiện ở cấp độ 7. Hầu như Roadside Shop có thể bán mọi thứ như hoa quả, động vật, các sản phẩm sản xuất từ các máy móc (trừ lure và lưới), nguồn cung cấp thanh toán bù trừ đất, và nguồn cung cấp mở rộng cho trang trại và đất. Tất cả có thể được bán trong Roadside Shop, trang trí KHÔNG THỂ được bán trong Roadside Shop.

Quảng cáo một mục đặt nó trong Daily Dirt (báo), nơi nó được hiển thị cho bất kỳ cầu thủ để mua. Nếu một mục không được quảng cáo, bạn bè và những người theo dõi của bạn có thể ghé thăm Roadside Shop để mua các sản phẩm từ bạn.

Ngoài ra, bạn có thể trả 5 kim cương để mở thêm một ô hàng trong Roadside Shop hoặc có thể kết nạp nhiều bạn bè thông qua Facebook, Game Center...

Giao dịch

Khi giao dịch, người chơi cũng có thể rao bán/trao đổi bằng những cách riêng. Thông thường họ sử dụng:

  • Tắt quảng cáo (Advertise 3h): Khi họ muốn trao đổi cho một ai đó trong nhóm bạn bè họ, họ không thích bật quảng cáo đi vì khi bật quảng cáo, tất cả mọi người chơi Hay Day đều có cơ hội vào trang trại của người chơi và mua đồ. Coi như nghĩa là "thấy là mua". Mà khi bật quảng cáo, quảng cáo sẽ được lên Daily Dirt suốt 3 giờ đồng hồ đến khi ai đó mua trúng quảng cáo thì có cơ hội bán cho bạn bè.
  • Giao dịch những ô cuối: Vì nếu bạn có nhiều bạn bè, thay vì vậy những người mà bắt gặp được nhà bạn thì họ có thể vào Roadside Shop của bạn. Đập vào mắt họ là những ô hàng đầu tiên do đó, họ phải mật một khoảng thời gian để đến những ô cuối. Cái này áp dụng tuy thành công nhưng tỉ lệ họ bỏ cuộc cũng chỉ có bằng một nửa thôi.

Mẹo khi mua hàng

  • Khi kho lương thực của bạn đầy rồi vì trước khi mua hàng, hãy chắc chắn rằng kho bạn đã còn chỗ chứa vì nếu có đồ quá là đẹp như búa, hộp đinh, ốc béo giá cực rẻ mà kho bạn đầy, chạy về nhà để giải quyết kho hỗn độn của bạn thế là mất khoảng thời gian tạo cơ hội cho người khác cướp hàng.
  • Bạn có thể tìm kiếm những đồ rẻ tiền nhất và mua nó, sau đó đem về nhà và bán đi bạn sẽ được lãi.
  • Trừ lúa mì, ngô và trứng bán tất cả các sản phẩm khác với giá tối đa. Sản phẩm đường, các loại thứ cần nâng cấp kho, mở rộng đất trống hoặc thức ăn động vật là món hàng bán nhanh nhất cũng như nhanh chóng như các mặt hàng cao hơn khi họ đang có nhu cầu cao.

Lỗi

(Đã sửa)- Khi mua một ô hàng giá 5 kim cương và bán 5 lót ván bất kỳ giá, người chơi sẽ được thưởng 500.000 vàng mỗi lần bán.